Fréttir

Pappírslaus viðskipti

Kæru viðskiptavinir. Við viljum vekja athygli á því að  við sendum ekki lengur reikninga með afhentum vörum, heldur sendum við afgreiðsluseðla í staðinn.

Helga Eir Gunnlaugsdóttir

Helga Eir Gunnlaugsdóttir

8. janúar 2021

Reikningar verða áfram sendir rafrænt í gegnum skeytamiðlun eða tölvupóst og þeir viðskiptavinir sem hafa fengið reikning í pósti munu fá þá áfram. Við hvetjum þó alla til að skrá sig í rafrænar sendingar með því að hafa samband við bokhald@1912.is og stuðla þannig að pappírslausum viðskiptum. Kostir rafrænna reikninga eru ótvíræðir, þeir tryggja hraðari móttöku, rétta skráningu og bókun reikninga sem aftur tryggir réttar greiðslur á réttum tíma.

Ef þú óskar eftir að fá rafræna reikninga senda á fleiri en eitt netfang þá  hvetjum við þig til að senda tölvupóst á bokhald@1912.is með upplýsingum um fyrirtæki og það netfang sem reikningar eiga að berast á.

Einnig er hægt að nálgast yfirlit og reikninga í gegnum vefverslun með aðalkennitölu fyrirtækis.